News

3 Lý do doanh nghiệp SME nên thuê nhà xưởng đa dạng quy mô

Lý do nào khiến doanh nghiệp nước ngoài muốn thuê nhà xưởng đa dạng quy mô? Không điều gì khác ngoài lợi ích mà nó mang lại cho các nhà đầu tư. Cụ thể lợi ích đó là gì? Tất cả sẽ được phân tích cụ thể trong bài viết dưới đây. 

3 lý do doanh nghiệp nên thuê nhà xưởng đa dạng quy mô

Các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư tại Việt Nam chủ yếu là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Do đó, họ đã lựa chọn thuê nhà xưởng đa dạng quy mô. Hình thức này không những tiết kiệm thời gian mà còn tối thiểu hóa chi phí cho DN.

1/ Thuê nhà xưởng đa dạng quy mô giúp tăng thời gian tìm hiểu thị trường nước sở tại:

Tìm hiểu thị trường là bước vô cùng quan trọng trong kinh doanh. Đây được ví như phương hướng của một tổ chức kinh tế. Đối với các nhà đầu tư nước ngoài thì việc khảo sát thị trường nước sở tại lại càng quan trọng. Bởi doanh nghiệp nước ngoài sẽ khó lòng nắm bắt tất cả về thị trường Việt Nam. Nước ta rất thuận lợi cho họ đầu tư với giá nhân công rẻ và nguồn nguyên liệu dồi dào. Thế nhưng nếu các DN không nắm rõ về cầu hàng hóa tại Việt Nam thì họ vẫn có thể thua lỗ. 

nhà xưởng đa dạng quy mô

Tăng thời gian tìm hiểu thị trường nước sở tại

Tuy nhiên, quy mô sản xuất cần phải phù hợp với tình hình kinh doanh hiện tại. Lựa chọn quy mô nhà xưởng đúng với nhu cầu là một bước đi đúng. Từ đó tránh tình trạng lãng phí diện tích thuê và chi phí đầu tư nhà xưởng. Nhà xưởng đa dạng quy mô giúp tiết kiệm thời gian tìm kiếm không gian làm việc của doanh nghiệp. Nhờ vậy mà có nhiều thời gian hơn để tìm hiểu thị trường. Hơn thế nữa DN có thể tiến hành sản xuất ngay khi có thể. Chưa kể đến việc chi phí xây dựng nhà xưởng cũng giảm đi nhiều so với tự công xây dựng.

2/ Dễ dàng mở rộng quy mô khi cần thiết 

Ngày nay, hầu hết các nhà xưởng cho thuê được xây dựng bằng vật liệu tôn, thép. Cấu trúc xây dựng như vậy cho phép mở rộng quy mô dễ dàng. Đặc biệt với khu nhà xưởng đa dạng diện luôn được thiết kế kèm theo tiện ích và linh hoạt. Có nghĩa là bạn chỉ cần sắp xếp nội thất và máy móc sao cho hợp lý. Các khu nhà xưởng đa dạng quy mô khi cần thiết các DN còn có thể tiện sử dụng cho các mục đích khác nhau. Hơn nữa kho và nhà xưởng sản xuất được thiết kế linh hoạt. Do đó DN sẽ thuận tiện trong việc vận chuyển và tiếp nguyên liệu. Nhìn chung với nhà xưởng nhiều quy mô, doanh nghiệp nước ngoài sẽ có được rất nhiều tiện ích khi sử dụng. 

3/ Không mất chi phí vận chuyển và thời gian setup 

Setup nhà xưởng là quá trình “khó nhằn” rất nhiều chủ doanh nghiệp cả trong và ngoài nước. Vì sự bất tiện, tốn thời gian và ồn ào của nó. Tuy nhiên, khi doanh nghiệp chọn thuê nhà xưởng đa dạng quy mô thì việc setup sẽ vô cùng đơn giản. Mặt khác, chi phí vận chuyển và nhân công bốc vác gần như không đáng kể. Doanh nghiệp chỉ cần lắp đặt dây chuyền là có thể vận hành nhà xưởng. 

Tiện lợi trong việc vận chuyển và set up

Hiện tại, các KCN phía Nam tập trung nhiều đơn vị cho thuê nhà xưởng xây sẵn. Trong đó, Kizuna nhận được sự ủng hộ của rất nhiều doanh nghiệp nước ngoài như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc,... Với đặc trưng là cung cấp đa dạng các loại hình và quy mô nhà xưởng với 3 trụ sở là Kizuna 1, Kizuna 2 và Kizuna 3, Công ty Kizuna đã mang tới rất nhiều sự lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp. Nhà xưởng 500m2, nhà xưởng 1000m2 cho đến 10.000m2, Kizuna đều có thể đáp ứng được.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà xưởng thiết kế linh hoạt và đa dạng diện tích hãy liên hệ phòng chăm sóc khách hàng của Công ty Kizuna để được tư vấn cụ thể, chi tiết. Mô hình cho thuê nhà xưởng đa dạng quy mô của Kizuna sẽ giúp doanh nghiệp có môi trường sản xuất hiệu quả và vững chắc.

Related

10/08/2018, News
Team Building 2018 for...
In September, Kizuna organized a team building for businesses operating in KIZUNA Serviced Factory, with the participation of 5 companies including...
02/28/2019, News
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, News
Certificate of Food Safety...
Pursuant to the Vietnam’s Food Safety Law No. 55/2010/QH12 entered into force on July 1st, 2011 and the relevant decrees and circulars,...
03/20/2019, News
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, News
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, News
Semitec Electronics Vietnam...
On August 13th, 2018, The People’s Committee of Long An Province held a conference on the emulation movement of “Long An integration and...
09/15/2020, News
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, News
Printing business...
For foreign companies investing in Vietnam for the first time, they must be surprised by the investment procedures as well as the licenses required...