Tin tức - Sự kiện

Top 10 các nhà máy sản xuất mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam đạt tiêu chuẩn CGMP

Mỹ phẩm và ngành sản xuất mỹ phẩm đang có nhiều thay đổi tích cực, góp phần thay đổi diện mạo xã hội. Theo đó, các nhà máy sản xuất mỹ phẩm chất lượng cũng rất được quan tâm hiện nay. Trong bài viết này, Kizuna sẽ liệt kê top 10 nhà máy, nhà xưởng sản xuất mỹ phẩm uy tín tại Việt Nam đạt chuẩn CGMP giúp các doanh nghiệp định hướng xây dựng nhà máy của chính mình.

>> Xem thêm:

- 3 thủ tục cần biết khi công bố mỹ phẩm tại Việt Nam?

- Kinh nghiệm mở công ty sản xuất mỹ phẩm từ A-Z tại Việt Nam

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm đạt chuẩn cần đáp ứng được các yếu tố nào?

Để đánh giá nhà máy sản xuất mỹ phẩm có đạt tiêu chuẩn không, cần dựa vào các yếu tố sau: 

Quy mô nhà máy

Quy mô là điều tạo ấn tượng đầu tiên của một nhà máy. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm được xây dựng với quy mô lớn, nghĩa là doanh nghiệp có sự đầu tư nghiêm túc và có kế hoạch phát triển lâu dài. 

Bên cạnh đó, quy mô lớn sẽ giúp nhà máy có không gian thuận lợi để phân chia khu vực làm việc và trang bị những thiết bị, máy móc. Từ đó, các sản phẩm mỹ phẩm được sản xuất nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng cả về chất lượng và số lượng.

>> Xem thêm: Tư vấn bố trí nhà xưởng sản xuất mỹ phẩm tại Việt Nam

Máy móc, trang thiết bị cho nhà máy

Máy móc, trang thiết bị cho công ty sản xuất mỹ phẩm cũng là một trong những tiêu chuẩn quan trọng để đánh giá. Đây chính là phương tiện để tạo ra những sản phẩm tốt, đồng thời đảm bảo an toàn cho nhân viên.

Thiết bị máy móc của nhà máy

Trang thiết bị, máy móc cho nhà máy sản xuất mỹ phẩm (Nguồn: Sưu tầm)

Chất lượng của sản phẩm

Chất lượng không chỉ là mối quan tâm của người tiêu dùng mà còn là yếu tố mũi nhọn của các nhà sản xuất. Do đó, các doanh nghiệp muốn sản xuất mỹ phẩm chất lượng cần đảm bảo tiêu chuẩn về nguyên liệu và phụ liệu. Bên cạnh đó, nhà máy cần có quy trình sản xuất đúng trình tự, bộ phận chuyên kiểm tra chất lượng của nguyên liệu và hệ thống lưu trữ dữ liệu… 

>> Xem thêm: Tiêu chuẩn GMP đối với nhà máy sản xuất dược phẩm tại Việt Nam

Top 10 nhà máy sản xuất mỹ phẩm độc quyền hàng đầu tại Việt Nam

1. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hanacos đạt chuẩn CGMP

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hanacos thành lập tháng 3/2014 với sứ mệnh “Tâm với nghề - Uy tín - Chất lượng - Nhiệt tình - Tôn trọng”. Đây là một trong số các công ty hàng đầu về lĩnh vực gia công mỹ phẩm độc quyền tại Việt Nam. 

Hanacos Vietnam có quy mô nhà máy 6000m2, vốn đầu tư hiện tại hơn 120 tỷ đồng. Với trang thiết bị và cơ sở hạ tầng tân tiến nhất, dây chuyền sản xuất hiện đại, khâu đóng gói được kiểm soát chất lượng chặt chẽ, giúp Hanacos đạt công suất hơn 100 tấn/tháng.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hanacos

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hanacos chuẩn CGMP (Nguồn: Sưu tầm)

2. Nhà máy Vimac Việt Nam

Nhà máy Vimac Việt Nam được xây dựng trên diện tích 4000m2, đạt chuẩn CGMP Asian, ISO 22716. Vimac coi việc nghiên cứu sản phẩm là yếu tố sống còn của doanh nghiệp. Vì vậy, nhà máy luôn chú trọng trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia chất lượng. Nhờ đó, nhà máy sản xuất mỹ phẩm Vimac có thể gia công mọi loại mỹ phẩm đang có trên thị trường.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Vimac

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Vimac Việt Nam đạt chuẩn CGMP (Nguồn: Sưu tầm)

3. Nhà máy mỹ phẩm Kosei

KOSEI được xây dựng tại Mễ Hạ, Yên Phú, Hưng Yên. Đây là nhà máy sản xuất mỹ phẩm được đầu tư bài bản, hiện đại với tổng diện tích xây dựng 2600m2 x 2 sàn. Đặc biệt, các dòng mỹ phẩm của Kosei được sản xuất đạt tiêu chuẩn CGMP - ASEAN của Bộ Y tế. Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị sản xuất - kiểm tra chất lượng nhập khẩu từ các nước uy tín, KOSEI đã và đang là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu mỹ phẩm trên toàn thế giới.

4. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Việt Nam Seoul

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Việt Nam Seoul (SOVICOS JSC) được thành lập vào năm 2016. Việt Nam Seoul sở hữu công nghệ hiện đại, trang thiết bị sản xuất tiên tiến được ứng dụng từ những thành tựu nghiên cứu mới nhất nhằm mang đến sản phẩm chất lượng cho người dùng. Với 4 giá trị cốt lõi “Công nghệ - Chất lượng - Uy tín - Sự hài lòng của khách hàng” SOVICOS đang không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. 

Việt Nam Seoul sở hữu hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn CGMP. Ngoài ra, SOVICOS còn có đội ngũ chuyên viên phòng thí nghiệm luôn nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới nhất vào quá trình sản xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Việt Nam SeoulNhà máy sản xuất mỹ phẩm Việt Nam Seoul tại xưởng A5 - Khu nhà xưởng dịch vụ Kizuna 2

5. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm MiYoung Cosmetic

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm MiYoung Cosmetic thành lập vào năm 2014. Hơn 9 năm hình thành và phát triển, MiYoung Cosmetic đã tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, được hàng triệu phái đẹp tin dùng. Với phương châm: “Chất lượng tạo nên thương hiệu”, MiYoung Cosmetic vinh dự là 1 trong những đơn vị sản xuất mỹ phẩm nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu Hàng đầu Việt Nam 2022 do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á tổ chức.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm MiYoung Cosmetic

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm MiYoung Cosmetic tại xưởng K15 - Khu nhà xưởng dịch vụ Kizuna 3 

6. Nhà máy sản xuất IFREE Beauty

IFREE là nhà máy, công ty chuyên sản xuất mỹ phẩm tại Việt Nam với sứ mệnh uy tín, chất lượng và đáp ứng được sự mong đợi của người tiêu dùng. Phòng nghiên cứu và phát triển của IFREE được thiết kế chuẩn CGMP ASEAN với thiết bị nghiên cứu, máy móc tân tiến nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ sáng lập IFREE có nhiều năm làm việc tại các nhà máy mỹ phẩm Hàn Quốc, Nhật Bản… Do đó, IFREE luôn ấp ủ giấc mơ đưa mỹ phẩm Việt Nam vươn tầm Quốc tế.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm IFREE Beauty

Công ty sản xuất gia công mỹ phẩm IFREE Beauty (Nguồn: Sưu tầm)

7. Nhà máy sản xuất Thái Hương

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Thái Hương được thành lập ngày 13/7/2015. Từ khi ra đời, công ty không ngừng nâng cao công nghệ, mở rộng nhà máy sản xuất nhằm cung ứng cho thị trường những dòng mỹ phẩm chuyên biệt. Với quy mô rộng 12000m2, cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ nhân viên có trình độ cao, Thái Hương đáp ứng được quy mô hàng lớn và mang đến sản phẩm có chi phí vừa phải và phù hợp với làn da của phụ nữ Việt.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Thái Hương

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Thái Hương đạt chuẩn CGMP (Nguồn: Sưu tầm)

8. Công ty cổ phần sản xuất dược mỹ phẩm Vincos Việt Nam

Vincos Việt Nam tự hào là nhà máy, công ty sản xuất dược mỹ phẩm chuyên nghiệp với đội ngũ Tiến sĩ, Bác sĩ, Dược sĩ… dày dặn kinh nghiệm. Nhà máy có cơ sở công nghệ, trang thiết bị hiện đại. Do đó, Vincos có thể bắt kịp xu hướng sản xuất những sản phẩm chăm sóc da chất lượng, đồng thời không ngừng cải tiến để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Vincos

Công ty sản xuất dược mỹ phẩm Vincos Việt Nam (Nguồn: Sưu tầm)

9. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Reshpcos

Reshpcos là nhà máy gia công mỹ phẩm, thực phẩm chức năng đạt tiêu chuẩn sản xuất CGMP của Bộ Y tế. Với mục tiêu dẫn đầu trong quy trình sản xuất mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên kết hợp công nghệ hiện đại , Reshpcos đã mang đến cho khách hàng những dòng mỹ phẩm chất lượng cao. Do đó, Reshpcos được khá nhiều người biết đến trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp.

10. Nhà máy gia công mỹ phẩm Shizencos Việt Nam

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Shizencos là một trong số các đơn vị gia công mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn CGMP hiện nay. Sở hữu 2 nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP và CGMP cùng quy trình sản xuất khép kín, tân tiến, Shizencos luôn đảm bảo nguồn nguyên liệu mỹ phẩm an toàn, chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Shizencos

Đội ngũ chuyên gia tại nhà máy sản xuất mỹ phẩm Shizencos Việt Nam (Nguồn: Sưu tầm)

Vì sao nên lựa chọn mở xưởng gia công mỹ phẩm tại Kizuna?

Kizuna tiên phong về giải pháp nhà xưởng xây sẵn có dịch vụ tại Việt Nam. Với chuỗi các Khu nhà xưởng xây sẵn có dịch vụ,  Kizuna đem lại môi trường sản xuất hiệu quả và vững chắc, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian thi công và duy trì lợi thế cạnh tranh như:

- Kizuna cung cấp dịch vụ tư vấn và đăng ký nhà máy đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm, và đặc biệt là hỗ trợ tư vấn cấp giấy chứng nhận CGMP cho nhà máy sản xuất mỹ phẩm tại Kizuna.

- Khu nhà xưởng dịch vụ xây sẵn Kizuna sử dụng 2 nguồn điện, giúp cung cấp điện năng sản xuất ổn định cho khách hàng. Ngoài ra, Kizuna mới có thêm nguồn cung cấp điện bổ sung là điện năng lượng mặt trời. Việc này sẽ giúp hoạt động nghiên cứu, sản xuất của doanh nghiệp không bị đình trệ do thiếu điện.

- Kizuna đầu tư Hệ thống xử lý nước thải cho toàn khu giúp mang lại hiệu quả về chi phí cho các nhà máy sản xuất mỹ phẩm. 

- Kiến trúc tối ưu, đa dạng về diện tích từ 250m2 cho đến 10.000m2. Hệ thống cơ sở hạ tầng tiện ích, chất lượng, đồng bộ và có giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, khu nhà xưởng dịch vụ của Kizuna cũng được trang bị hệ thống xử lý nước thải và hệ thống PCCC nhà xưởng hoàn chỉnh, đảm bảo an ninh 3 lớp 24/7.

- Kizuna còn nhận được sự tin tưởng của các cơ quan nhà nước, các tổ chức phi chính phủ. Khu nhà xưởng dịch vụ Kizuna đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn cho doanh nghiệp.

- Bên cạnh đó, Kizuna còn cung cấp hệ thống tiện ích chia sẻ và hệ sinh thái dịch vụ hỗ trợ toàn diện được phục vụ bởi đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, đa ngôn ngữ Nhật, Hàn, Anh…

Nhà xưởng dịch vụ Kizuna

Khu nhà xưởng dịch vụ xây sẵn của Kizuna

Trên đây, bài viết đã tổng hợp danh sách 10 nhà máy sản xuất mỹ phẩm đạt chuẩn CGMP tại Việt Nam. Hy vọng, thông tin trên sẽ giúp các doanh nghiệp có thêm định hướng phát triển nhà xưởng cũng như tìm thấy giải pháp xây dựng tối ưu nhất.

Tag: nhà máy sản xuất bia, nhà máy sản xuất thông minh, nhà máy sản xuất linh kiện điện tử, nhà máy sản xuất thiết bị y tế, nhà máy sản xuất bao bì, nhà máy sản xuất cà phê

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...