Tin tức - Sự kiện

Vì sao nên thuê nhà xưởng kết hợp văn phòng để kinh doanh?

Tách riêng nhà xưởng, tách riêng khu vực văn phòng có phải lựa chọn hợp lý của các DN. Việc tách riêng từng khu vực sẽ khiến các DN gặp khó khăn khi phải bỏ ra một nguồn vốn lớn. Nhà xưởng kết hợp văn phòng là mô hình được nhiều DN lựa chọn bởi tính tiện dụng và tiết kiệm chi phí, nhất là đối với các DN SMEs. Vậy nhà xưởng kết hợp văn phòng có những tiện ích gì? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Mô hình nhà xưởng kết hợp văn phòng được nhiều DN lựa chọn

Tại sao lựa chọn nhà xưởng kết hợp văn phòng?

1. Nhà xưởng kết hợp văn phòng giúp tận dụng tối đa diện tích

Tận dụng tối đa diện tích trong một nhà xưởng cách để tiết kiệm chi phí cũng như tối ưu công năng diện tích. Theo thực tế, diện tích văn phòng chỉ chiếm một phần nhỏ trong tổng không gian nhà xưởng, vậy nên nếu DN bạn sắp xếp không gian nhà xưởng tốt thì có thể kết hợp có thêm văn phòng; không phải thuê ngoài tốn thêm chi phí. Đặt văn phòng trong nhà xưởng là lựa chọn của nhiều DN, đặc biệt là các DN SMEs.

2. Nhà xưởng kết hợp văn phòng giúp tiết kiệm chi phí đầu tư

Với nhà xưởng kết hợp văn phòng, DN sẽ tiết giảm được khá nhiều chi phí đầu tư. Khi quyết định thuê một khu vực làm văn phòng, thì sẽ có rất nhiều chi phí cố định và chi phí phát sinh. Tập trung nguồn vốn để phát triển là điều quan trọng đối với các DN, việc tách biệt 2 khu vực sản xuất và văn phòng sẽ khiến DN gia tăng đáng kể nguồn vốn phải chi trả đình kỳ. "Hai trong một" chính là tiện ích của nhà xưởng kết hợp văn phòng, thuê 1 không gian nhưng sử dụng được 2 chức năng.

3. Nhà xưởng kết hợp văn phòng giúp DN hoạt động tốt hơn

Cùng nằm trong một khu vực chính là sự tiện lợi của nhà xưởng kết hợp văn phòng. Khoảng cách di chuyển gần, giúp dễ dàng trao đổi giữa bộ phận sản xuất và bộ phận kinh doanh. Không phải mất thời gian di chuyển, các hoạt động trong DN sẽ được kết hợp chặt chẽ hơn, không tốn hao phí thời gian cũng như khoảng cách di chuyển, các hoạt động của DN sẽ tốt hơn.

Thuê nhà xưởng kết hợp văn phòng giúp tiết kiệm diện tích

4. Sử dụng các tiện ích hiện đại trong nhà xưởng kết hợp văn phòng

Đối với các DN sản xuất, nhà xưởng là "khu trung tâm" của DN. Vì thế, DN thường đầu tư nhiều về các tiện ích để tối ưu hóa hiệu năng sản xuất. Nếu bạn đặt văn phòng trong nhà xưởng sẽ tận dụng được các tiện ích DN lắp đặt trong nhà xưởng. Nếu bạn thuê một văn phòng và lắp đặt các tiện ích sẽ tốn một khoản vốn lớn, điều này không tốt cho các DN SMEs.

Các tiện ích trong nhà xưởng có thể tận dụng được như: thang máy, thang vận chuyển hàng hóa, hệ thống xử lí chất thải, hệ thống thông gió tự nhiên nhà xưởng, hệ thống điện tử viễn thông, nguồn cấp nước,... Ngoài ra, một số khu nhà xưởng còn cung cấp cả nhà hàng, phòng hội họp, giải trí, khu chăm sóc sức khỏe,... 

5. Nhà xưởng kết hợp văn phòng giúp DN tăng tinh thần đoàn kết

Đoàn kết là chất keo giúp gắn kết và thúc đẩy sự phát triển của DN. Mô hình thuê nhà xưởng này sẽ giúp đẩy mạnh sự tương tác và trao đổi của nhân viên ở bộ phận kinh doanh và bộ phận sản xuất. Từ đó, mọi người hiểu rõ các quy trình vận hành trong mỗi bộ phận, và hình thành tinh thần đoàn kết vững chắc trong DN.

Nhà xưởng kết hợp văn phòng tối ưu, tiết kiệm chi phí Kizuna

Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cho thuê nhà xưởng có dịch vụ, Kizuna đã và đang là thương hiệu được nhiều DN lựa chọn. Những dịch vụ chất lượng cao cùng hệ thống tiện ích đa dạng sau luôn được nhiều khách hàng DN đánh giá cao:

- Vị trí chiến lược: tỉnh Long An, gần TPHCM và các địa điểm giao thông quan trọng như cảng, sân bay, khu dân cư Phú Mỹ Hưng.

- Kiến trúc nhà xưởng tối ưu: Đa dạng quy mô từ 250m2 đến 80.000m2; tải trọng nền đa dạng, phù hợp với nhiều ngành nghề,

- Kiến trúc nhà xưởng thông thoáng, có nhiều cây xanh với hệ thống mái che kéo dài 4m

- Hệ thống hạ tầng kỹ thuật và tiện ích Khu công nghiệp đồng bộ: Xanh, sạch, trang bị đầy đủ điện nước, điện 3 nguồn, căn tin và an ninh 24/7

- Hơn 50 dịch vụ thuộc hệ sinh thái dịch vụ hỗ trợ toàn diện, đội ngũ nhân viên thông thạo Nhật/Hàn/Anh. Trong đó, Kizuna hỗ trợ miễn phí phòng họp chia sẻ và cho thuê phòng làm việc đầy đủ tiện nghi trong trường hợp DN cần không gian cho khối văn phòng ngay bên trong khu vực nhà xưởng. Với trang thiết bị hiện đại như điều hòa, Wi-Fi mạnh, máy chiếu lớn, máy in văn phòng cùng dịch vụ vệ sinh văn phòng sạch sẽ, nhanh chóng, Kizuna sẽ mang đến cho DN dịch vụ toàn diện cho kế hoạch thuê nhà xưởng kết hợp văn phòng với mức giá cực hợp lý.

- Dịch vụ easy in - easy out: bước vào sản xuất dễ dàng, thanh lý trước hạn không mất cọc an toàn

Với 5 tiện ích trên, nhà xưởng kết hợp văn phòng là lựa chọn phù hợp cho các DN. Tiết kiệm chi phí, tận dụng tối đa diện tích và tăng sự liên kết trong DN là những điểm mạnh của mô hình nhà xưởng này. Liên hệ ngay Kizuna để được tư vấn!

Sản xuất hiệu quả với lập kế hoạch thuê xưởng Kizuna!

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...