19/09/2019 14:00, Tin tức - Sự kiện

TRẢI NGHIỆM HỆ SINH THÁI DỊCH VỤ HỖ TRỢ TOÀN DIỆN DÀNH CHO CỘNG ĐỒNG DOANH NGHIỆP KIZUNA VỚI KIZUNA APP

KIZUNA tiên phong xây dựng và phát triển Ứng dụng di động - KIZUNA App dành cho các các doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ. Phiên bản đầu tiên dành cho cộng đồng các doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất tại các khu nhà xưởng có dịch vụ KIZUNA với hơn 100 DN trong đó 90% là doanh nghiệp quốc tế đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Châu Âu… KIZUNA App ra đời với mục tiêu cải tiến quá trình cung cấp dịch vụ trong Hệ sinh thái Dịch vụ toàn diện của KIZUNA hiệu quả hơn cho doanh nghiệp.

Đây là một phần của TRUNG TÂM KẾT NỐI TRỰC TUYẾN KIZUNA®Hub ra mắt vào ngày 19/9/2019 mà KIZUNA đã xây dựng và phát triển theo xu hướng chuyển đổi số toàn cầu.

Về Ứng dụng di động - KIZUNA App

Nếu coi nhà xưởng xây sẵn, hệ thống hạ tầng kỹ thuật, công trình tiện ích Khu công nghiệp, là “phần cứng”, thì các tiện ích chia sẻ, hệ sinh thái dịch vụ hỗ trợ là “phần mềm” của KIZUNA. Hệ sinh thái dịch vụ hỗ trợ toàn diện của KIZUNA bao gồm 7 nhóm dịch vụ hỗ trợ khách hàng về Pháp lý, Hành chính, Nhân sự, Kế toán, Môi trường, Bảo trì, Cung cấp thông tin. Điều này giúp KIZUNA luôn đồng hành cùng doanh nghiệp từ lúc tìm hiểu đầu tư sản xuất tại Việt Nam đến lúc triển khai lắp đặt dây chuyền sản xuất và trong suốt quá trình hoạt động sản xuất, hướng đến thành công bền vững.

KIZUNA App (giai đoạn 1) chính thức ra mắt vào ngày 19/09/2019 và hiện có mặt trên Google Play và App Store. Hiện nay, DN có thể được sử dụng ứng dụng này bằng tiếng Anh và tiếng Việt, và trong thời gian tới KIZUNA sẽ phát triển thêm ngôn ngữ Nhật và Hàn. Đây là công cụ hiện đại, giúp các DN đang thuê xưởng tại các Khu nhà xưởng dịch vụ KIZUNA có thể đăng ký sử dụng dịch vụ trong Hệ sinh thái dịch vụ hỗ trợ toàn diện của KIZUNA nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi. Quá trình đăng ký sử dụng dịch vụ được số hóa, dễ sử dụng, giúp DN tiết kiệm thời gian và nguồn lực. Ngoài ra, trải nghiệm sử dụng dịch vụ trên nền tảng kỹ thuật số còn đảm bảo tính minh bạch thông tin trong suốt quá trình cung cấp và sử dụng dịch vụ. DN có thể đánh giá dịch vụ và ghi nhận phản hồi từ KIZUNA một cách trực quan.