Tin tức - Sự kiện

Thuê xưởng làm cơ khí ở địa điểm nào chất lượng, giá hợp lý?

Hiện nay, nhu cầu cần tìm kho bãi cho thuê, nơi cho thuê nhà xưởngcho thuê kho bãi gần TPHCM tại các khu công nghiệp như: khu công nghiệp Bình Dươngkhu công nghiệp Việt Nam và đơn giá thuê nhà xưởng đang tăng cao. Sau gần 10 năm ra đời và hoạt động, Kizuna đánh dấu tên tuổi của mình là một doanh nghiệp tiên phong về giải pháp dịch vụ cho thuê xưởng gần Bình Dương tại các khu công nghiệp lớn ở Việt Nam. Khách hàng tìm đến Kizuna bởi niềm tin về một nhà xưởng công nghiệp chất lượng, đồng thời, họ mong muốn trải nghiệm những dịch vụ đi kèm thuận tiện nhất mà Kizuna đem lại.

Khi bắt đầu kinh doanh, doanh nghiệp cần phải lựa chọn mô hình kinh doanh phù hợp với sở trường và khả năng tài chính, thị trường hiện nay có rất nhiều ngành nghề như: sản xuất phụ tùng ô tôgia công bao bìsản xuất bao bìsản xuất biasản xuất nội thấtsản xuất mỹ phẩmsản xuất giàysản xuất thực phẩmmay mặc cao cấpsản xuất thiết bị y tếsản xuất linh kiện điện tửsản xuất cơ khíxưởng sản xuất mỹ phẩm. Khi đã lựa chọn được mô hình kinh doanh phù hợp thì các doanh nghiệp luôn phải đắn đo làm sao phát triển mô hình đó thật hiệu quả. Thật sự, những khâu chuẩn bị ban đầu rất quan trọng cho sự thành công của doanh nghiệp. Trong đó, việc lựa chọn nhà xưởng cho thuê cũng là vấn đề nan giải cho nhiều doanh nghiệp mới phát triển. Hãy để Kizuna chia sẻ và giải quyết việc thuê xưởng làm cơ khí ở đâu chất lượng và an toàn.

Thuê xưởng làm cơ khí với vị trí đắc địa tại Kizuna

Khi doanh nghiệp muốn thuê xưởng sản xuất thì điều đầu tiên là phải tìm hiểu tất cả các thông tin của các loại nhà xưởng như: nhà xưởng kết hợp văn phòngnhà xưởng có cầu trụcnhà xưởng cơ khínhà xưởng công nghiệpnhà xưởng khu công nghệ cao,... với các loại diện tích như: nhà xưởng 200m2nhà xưởng 300m2nhà xưởng 500m2nhà xưởng 1000m2, nhà xưởng 5000m2,... với vị trí, diện tích, giá thuê xưởng sản xuất hợp lý,...

Việc chọn nơi thuê nhà xưởng không nên ở gần các khu dân cư để tránh gây phiền nhiễu. Bạn có thể chọn các đơn vị cho thuê xưởng dịch vụ gần TPHCM để đặt nhà xưởng. Thứ nhất, hệ thống đường xá đã được hoàn thiện sẽ giúp bạn thuận tiện vận chuyển hàng hóa. Thứ hai, nguồn nhân lực dồi dào phục vụ đầy đủ cho công tác sản xuất. Với tình hình “đất chật, người đông” thì lượng dân cư đang đổ xô về các vùng ven sinh sống khá nhiều. Vì vậy, doanh nghiệp sẽ không lo lắng việc thiếu hụt nhân sự cho việc thuê xưởng làm cơ khí. 

thuê xưởng làm cơ khí

Vị trí đắc địa là yếu tố quan trọng trong quá trình thuê xưởng làm cơ khí

Đó là lý do, hệ thống cho thuê xưởng làm cơ khí tại Kizuna được xây dựng tại KCN Tân Kim & KCN Tân Kim mở rộng của tỉnh Long An. Nơi có diện tích đất rộng lớn, dân cư thưa thớt đủ điều kiện để xây dựng. Hệ thống cho thuê xưởng làm cơ khí được xây dựng với diện tích khác nhau, đa dạng thu hút được nhiều doanh nghiệp. Hệ thống cho thuê xưởng làm cơ khí với vị trí đắc địa nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và nối liền các cửa ngõ đất nước. Bên cạnh đó, sự giao thoa với các trung tâm kinh tế lớn tạo điều kiện phát triển. Hơn thế nữa, Long An nối liền các tuyến đường “huyết mạch” như: Quốc lộ 1A, Quốc lộ 51, cao tốc Long Thành - Dầu Giây,... 

4 Ưu điểm duy trì lợi thế cạnh tranh cho hệ thống cho thuê xưởng làm cơ khí tại Kizuna

1/ Kizuna cho thuê xưởng làm cơ khí đa dạng quy mô

Nhà xưởng đa dạng quy mô của Kizuna phù hợp với nhiều loại mô hình khác nhau. Diện tích của hệ thống cho thuê xưởng làm cơ khí xây sẵn từ 250m2 - 10.000m2 đáp ứng mọi nhu cầu cho các doanh nghiệp từ vừa đến lớn. Thêm vào đó, hệ thống kết cấu nền của hệ thống cho thuê xưởng làm cơ khí cũng được Kizuna xử lý một cách tốt nhất. Với tải trọng lên đến 3 tấn, các doanh nghiệp sử dụng nhiều máy móc cũng có thể thuê.

thuê xưởng làm cơ khí

Hệ thống cho thuê xưởng làm cơ khí tại Kizuna đa dạng quy mô

2/ Thuê xưởng làm cơ khí tạo lợi thế cạnh tranh

Với mong muốn được nhiều doanh nghiệp biết đến trong lĩnh vực cho thuê xưởng làm cơ khí tại Việt Nam. Một mô hình dịch vụ không còn mới mẻ nhưng luôn được các doanh nghiệp quan tâm và sử dụng. Đó là vì, Kizuna luôn đưa ra các chính sách ưu đãi tốt, tiết kiệm chi phí nhằm khuyến khích các doanh nghiệp đầu tư vào. Khi có nhiều doanh nghiệp khác nhau đầu tư thì sẽ tạo ra một cộng đồng doanh nghiệp tại đây. Những mô hình kinh doanh giống nhau có cơ hội được học hỏi, trao đổi kinh nghiệm. Việc tạo ra một cộng đồng doanh nghiệp có ý nghĩa rất lớn với các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Các doanh nghiệp sẽ có cơ hội hợp tác và giúp đỡ nhau phát triển.

thuê xưởng làm cơ khí

Tạo lợi thế cạnh tranh khi thuê nhà xưởng làm cơ khí tại Kizuna

3/ Thuê xưởng làm cơ khí với thủ tục nhanh chóng dễ dàng

Những thủ tục pháp lý khi thuê xưởng làm cơ khí cũng được các doanh nghiệp tìm hiểu kỹ. Các thủ tục thường rất rườm rà, phức tạp và mất nhiều thời gian. Tuy nhiên, ở Kizuna bạn không cần phải lo lắng và mất nhiều thời gian về điều này. Khi đến với Kizuna, bạn sẽ được hỗ trợ hoàn toàn về các dịch vụ pháp lý. Ngoài ra, Kizuna còn hỗ trợ dịch vụ môi trường, dịch vụ nhân sự,... Các thủ tục ký kết thuê xưởng làm cơ khí rất đơn giản và thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp.

thuê xưởng làm cơ khí

Các thủ tục thuê xưởng làm cơ khí đều nhanh chóng, dễ dàng

4/ Tiết kiệm chi phí khi thuê xưởng làm cơ khí

"Làm thế nào chọn thuê xưởng xây sẵn đáp ứng được các yêu cầu với chi phí hợp lý?"

"Hệ thống chiếu sáng, thoát nước, cây xanh của hệ thống cho thuê xưởng được bố trí sao cho khoa học?"

"Các trang thiết bị tại hệ thống cho thuê xưởng có đạt yêu cầu an toàn?"

Đó là những câu hỏi các doanh nghiệp luôn trăn trở khi thuê xưởng. Giống như khi bạn đầu tư vào thị trường chứng khoán thì việc này cũng mang yếu tố may rủi. Đó là còn chưa kể đến các chi phí khác như: bảo dưỡng đường bộ, thủ tục cấp phép, thuế,…

Những chi phí ban đầu và còn nhiều thứ cần đầu tư khác nếu như muốn hệ thống cho thuê xưởng làm cơ khí hoạt động tốt. Hệ thống cho thuê xưởng tại Kizuna có chất lượng dịch vụ bảo mật tốt với hệ thống an ninh 3 lớp. Các hệ thống cho thuê xưởng như: cơ sở hạ tầng, kiến trúc xung quanh đều được sử dụng sản phẩm tốt nhất và bố trí hợp lý. Khi đến với Kizuna, các chi phí sẽ được hỗ trợ và giảm đến mức tối đa giúp các doanh nghiệp tiếp cận đến dịch vụ.

thuê xưởng làm cơ khí

Cảnh quan xanh mát và thoảng đãng xung quanh hệ thống cho thuê nhà xưởng làm cơ khí tại Kizuna

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp cho nhiều doanh nghiệp đến với Kizuna. Thuê xưởng an toàn và chất lượng giúp cho doanh nghiệp giảm thiểu các rủi ro, tiết kiệm chi phí. Hệ thống cho thuê xưởng làm cơ khí tại Kizuna nằm ở vị trí trọng yếu, rộng rãi, thoáng mát giúp cho công nhân hăng say làm việc tăng năng suất cho doanh nghiệp.

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...