Tin tức - Sự kiện

Thị trường bất động sản Long An sôi sục vì nhiều dự án đầu tư

Long An có vị trí liền kề TP Hồ Chí Minh - trung tâm kinh tế lớn nhất Việt Nam. Nơi đây được xem là nằm trong vùng tam giác vàng cho xu thế giãn dân của Tp. HCM. Chính lợi thế này khiến cho bất động sản Long An đang trở thành cơn sốt đầu tư. Vậy, giá thuê xưởng sản xuất ở Long An sẽ biến đổi như thế nào trong hiện trạng này?

Vì sao thị trường bất động sản Long An lên ngôi?

1. Long An khai thông hạ tầng giao thông.

Thị trường bất động sản Long An đang rầm rộ với hàng chục dự án được triển khai. Đa dạng nhiều hình thức dự án: nhà xưởng cho thuê, căn hộ,... Hợp đồng mua nhà đất sôi động tại khu vực giáp ranh TP Hồ Chí Minh. Tiêu biểu như huyện Đức Hòa, Bến Lức, Cần Giuộc. Sự khởi sắc này bắt nguồn từ hệ thống hạ tầng ngày một nâng cấp khiến giá thuê xưởng sản xuất ở Long An cũng biến động.

 Bất động sản Long An

Bất động sản Long An dần chuyển biến do thay đổi hạ tầng giao thông

+ Đề ra chương trình 09 đẩy mạnh xây dựng hệ thống hạ tầng:

Theo ông Phạm Văn Cảnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An, tỉnh đã đề ra Chương trình 09 đẩy mạnh xây dựng hệ thống hạ tầng. Trong đó ưu tiên hạ tầng giao thông hơn cả. Chương trình 09 đã có ba công trình giao thông hoàn thành. Còn có, bảy công trình đang thi công và bốn công trình đang hoàn chỉnh hồ sơ để triển khai thi công.

Hiện các công trình giao thông ở Long An đã kết nối liên hoàn, thống nhất. Đây là yếu tố giúp phát triển kinh tế - xã hội trong tỉnh. Nhất là phát triển lĩnh vực công nghiệp, sản xuất. Các nhà đầu tư đổ xô đến Long An thuê xưởng sản xuất để mở rộng quy mô. Ví dụ: thuê xưởng làm bao bì, xưởng sản xuất túi xốp,...

+ Hoạch định nhiều dự án hạ tầng cho tương lai:

Bên cạnh đó, Long An đã hoàn thành nhiều quy hoạch lớn. Đây là các kế hoạch đề xuất cho giai đoạn đến năm 2020, tầm nhìn tới 2030. Chẳng hạn như quy hoạch tổng thể phát triển giao thông. Hay quy hoạch điểm đấu nối các tuyến Quốc lộ N1, N2, 14C, hệ thống giao thông đường thủy, … Trong quy hoạch này, tuyến cao tốc và bốn tuyến quốc lộ được xem là xương sống trong mạng lưới đường bộ tỉnh Long An. Cụ thể, đã khai thác tuyến cao tốc TP Hồ Chí Minh - Trung Lương, Quốc lộ 1A hoàn thành đầu tư mở rộng. Hay dự án Quốc lộ N2 hoàn thành xây dựng đoạn Đức Hòa - Mỹ An, tuyến Quốc lộ N1 đang trong giai đoạn thực hiện.

Theo quy hoạch, tuyến N2 là trục mới của vùng ĐBSCL, với điểm đầu tại huyện Củ Chi (TP Hồ Chí Minh) đi xuyên qua vùng Đồng Tháp Mười. Hai tuyến Quốc lộ 50 và 62 cũng được duy tu, nâng cấp. Tuyến cao tốc  Bến Lức - Long Thành đang được thi công xây dựng. Dự án này kết nối địa bàn các huyện Bến Lức, Cần Giuộc của tỉnh Long An, huyện Bình Chánh, Cần Giờ của TP Hồ Chí Minh và huyện Nhơn Trạch, Long Thành của Đồng Nai. Sự phát triển này làm cho giá thuê xưởng sản xuất ở Long An cũng biến động.

2. Nhiều dự án đón đầu ở Long An

Hạ tầng giao thông được nâng cấp đã giúp Long An thu hút mạnh mẽ đầu tư từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước như: Tập đoàn Nam Long, Vingroup, Phú An Thạnh, Him Lam,… 

+ Nguồn cung bất động sản chất lượng ở Long An khan hiếm:

Ông Phan Công Chánh, Tổng Giám đốc CTCP Tư vấn Đầu tư Phú Vinh nhận định: thị trường BĐS TP Hồ Chí Minh hiện khan hiếm nguồn cung cục bộ. Hơn nữa, tại đây các doanh nghiệp BĐS gặp khó khăn là thời gian tạo lập dự án khá dài. Doanh nghiệp có thể mất 3 đến 5 năm để mua được đất sạch, đầy đủ pháp lý, sẵn sàng đưa ra thị trường. Thời gian chờ đợi dự án dài khiến doanh nghiệp tốn nhiều chi phí, cơ hội vì dòng vốn bị chôn trong dự án chưa thành phẩm. 

 Bất động sản Long An

Thuê nhà xưởng Kizuna theo dòng chuyển dịch bất động sản Long An

+ Thuê nhà xưởng dịch vụ chất lượng tại Kizuna

Nguồn cung bất động sản chất lượng ngày càng trở nên khan hiếm tại Long An. Hơn nữa để doanh nghiệp hoàn tất xây dựng nhà xưởng sẽ mất thời gian rất lâu. Nắm bắt được điều này, Kizuna là hiện nay đang cung cấp nhà xưởng dịch vụ chất lượng cho các nhà đầu tư.

Phương châm của Kizuna là tạo môi trường sản xuất hiệu quả và vững chắc cho doanh nghiệp. Với kiến trúc nhà xưởng tối ưu giúp DN lên xuống hàng hóa mọi thời tiết. Hệ thống nhà xưởng đa dạng quy mô từ 96m2 đến 10.000m2. Bên cạnh đó, Kizuna còn có dịch vụ hỗ trợ miễn phí pháp lý ban đầu, DN sẽ không phải mất nhiều thời gian trong việc đăng kí kinh doanh hay mã số thuế. Từ đó, tránh được các rủi ro pháp lý về sau. Giá thuê xưởng sản xuất ở Long An của Kizuna luôn có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên đa ngôn ngữ sẽ hỗ trợ toàn diện cho doanh nghiệp.

Trong khi đó, Long An là địa điểm giải quyết vấn đề pháp lý dự án khá nhanh. Đây là thuận lợi kích thích doanh nghiệp BĐS hứng thú đầu tư tại đây, nên giá thuê xưởng sản xuất ở Long An cũng có thay đổi.Có thể nói, bước đột phá về nâng cấp mạnh mẽ cơ sở hạ tầng, giao thông đã giúp thị trường bất động sản Long An trở nên sôi động. Dẫn đến giá thuê xưởng sản xuất tại Long An cũng tăng theo. Hãy đến với khu nhà xưởng xây sẵn có dịch vụ Kizuna để thuê nhà xưởng tốt với giá cả hấp dẫn để sản xuất tại Long An.  

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...