Tin tức - Sự kiện

Cho thuê kho, nhà xưởng với quy mô đa dạng, giá tốt 2024

Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, đi vào hoạt động sản xuất nhanh chóng là những ưu điểm của mô hình nhà xưởng sản xuất cho thuê. Đặc biệt là các doanh nghiệp nước ngoài, các doanh nghiệp khởi nghiệp khi các nguồn lực khởi đầu còn hạn hẹp, nhà xưởng cho thuê xây sẵn là giải pháp hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Tham khảo ngay thông tin về dịch vụ cho thuê kho xưởng xây sẵn được tổng hợp trong bài viết dưới đây!

nhà xưởng cho thuê

Nhà xưởng cho thuê là bước đi vững chắc cho doanh nghiệp

Nhà xưởng cho thuê trong khu công nghiệp Việt Nam được lựa chọn là một trong những bước đi vững chắc nhất của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là con đường an toàn và hiệu quả nhất giúp cho các doanh nghiệp vừa & nhỏ và các doanh nghiệp lớn đến từ nước ngoài. Thông qua bài viết này, bạn hãy cùng Kizuna tìm hiểu về 4 lý do bạn nên chọn nhà xưởng cho thuê.

nhà xưởng cho thuê

Kizuna - Hệ thống nhà xưởng cho thuê chất lượng, uy tín

Lợi ích của nhà xưởng cho thuê mang lại cho doanh nghiệp

Nhà xưởng cho thuê giúp doanh nghiệp tiết kiệm ngân sách

Đây được xem là lợi ích cốt lõi của việc lựa chọn dịch vụ nhà xưởng cho thuê. Các nhà xưởng quy mô nhỏ thường phải bắt đầu xây dựng quy trình sản xuất từ A - Z. Kinh phí để xây một nhà xưởng sản xuất mới hoàn toàn là không hề nhỏ. Ngoài ra, bạn còn thực hiện rất nhiều các thủ tục hành chính, giấy tờ, nhân sự,... Và để hoàn thành hết những điều kiện trên, bạn sẽ phải bỏ ra số tiền khá lớn. Tương tự, các doanh nghiệp nước ngoài cũng không dám bỏ ra số tiền để đầu tư khi chưa nắm rõ thị trường. Trong trường hợp này, nhà xưởng cho thuê là biện pháp tốt nhất cho bạn. Không chỉ tiết kiệm ngân sách, thời gian, giảm chi phí mà còn hạn chế rủi ro.

Nhà xưởng cho thuê giúp doanh nghiệp có thời gian tìm hiểu về môi trường nước sở tại

Đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, tiền đầu tư phải đem lại được nhiều lợi nhuận cho họ. Tiêu biểu như doanh nghiệp nước ngoài thường chọn dịch vụ nhà xưởng cho thuê để bắt đầu phát triển sản xuất. Không chỉ là biện pháp an toàn mà còn tiết kiệm chi phí. Lựa chọn dịch vụ nhà xưởng cho thuê còn là một hình thức giúp doanh nghiệp tìm hiểu sâu hơn về môi trường nước sở tại để ra quyết định đầu tư. doanh nghiệp sẽ có nhiều thời gian hơn để đánh giá quy mô, vị trí, cách thức phát triển mô hình sản xuất trong nước nói chung và khu vực đầu tư nói riêng.

Phương pháp này giúp doanh nghiệp nước ngoài nắm bắt được nhiều thông tin hơn. Chính điều này sẽ không làm trì trệ và ảnh hưởng đến quá trình sản xuất tương lai. Và khi đã quen với môi trường đầu tư, doanh nghiệp có thể tập trung phát triển nhà xưởng. Thậm chí có thể xây mới nhà xưởng và nâng cao công nghệ sản xuất. Ở những bước đầu tiên tại thị trường mới thì nhà xưởng cho thuê là cách tối ưu nhất.

Nhà xưởng cho thuê là giải pháp giải quyết vấn đề pháp lý dành cho doanh nghiệp

Pháp lý là điều không thể tránh khỏi khi muốn mở rộng kinh doanh ở bất kỳ nước nào. Đặc biệt vấn đề luật pháp ở mỗi nước khác nhau đều có những chuẩn mực riêng biệt. Vì vậy hầu các thủ tục pháp lý khi xây mới nhà xưởng và đưa vào sản xuất thường rất mất thời gian. Nhanh có thể vài tháng đến một năm. Nếu không thì có thể kéo dài đến vài năm để hoàn tất các thủ tục mất thời gian này. Chưa kể đến chi phí phát sinh trong quá trình hoàn thành thủ tục pháp lý. Tuy nhiên với sự lựa chọn nhà xưởng cho thuê, mọi chuyện sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Cụ thể là bạn sẽ được giảm tối đa hoặc hỗ trợ thủ tục pháp lý từ đơn vị cho thuê. Từ đó, doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và tiền bạc và chỉ cần làm vài bước đơn giản là xong thủ tục. Qua đó doanh nghiệp sẽ đưa nhà xưởng vào hoạt động ổn định nhanh nhất có thể.

Nhà xưởng cho thuê giúp doanh nghiệp tập trung sản xuất

Môi trường làm việc ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của nhà xưởng sản xuất. Tiêu biểu như: vị trí thuận lợi, không gian làm việc thoáng đãng cùng tiện ích xung quanh khuôn viên,... Chính là tiền đề cho nhà xưởng công nghiệp có thể phát triển trong điều kiện thuận lợi nhất. Một môi trường làm việc đạt tiêu chuẩn sẽ mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

>> Xem thêm: Tại sao nên chọn nhà xưởng dịch vụ cho thuê chuyên nghiệp?

nhà xưởng cho thuê

Các mô hình nhà xưởng cho thuê phổ biến hiện nay

Hiện nay, nhà xưởng cho thuê rất được các doanh nghiệp quan tâm. Mô hình nhà xưởng ngày càng hiện đại hơn, đảm bảo doanh nghiệp có được môi trường sản xuất hiệu quả nhất. Có 3 loại hình nhà xưởng phổ biến:

Nhà xưởng xây dựng theo yêu cầu

Loại hình nhà xưởng nhà thường được các doanh nghiệp lớn quan tâm. Dịch vụ nhà xưởng xây dựng theo yêu cầu sẽ cung cấp vị trí địa lý và diện tích nhà xưởng theo nhu cầu của doanh nghiệp. Đồng thời, giám sát công trình và thi công nhà xưởng theo thiết kế chủ doanh nghiệp mong muốn. Chi phí của loại hình này thường cao, đổi lại, doanh nghiệp được đảm bảo về chất lượng thi công và thời gian nhờ sự chuyên nghiệp của dịch vụ.

Nhà xưởng xây sẵn cho thuê

Nhà xưởng xây sẵn là mô hình nhà xưởng mới, được ưa chuộng trên toàn Thế Giới nhờ sợ tiện lợi và đạt được cả 4 ưu điểm kể trên. Có thể nói, với mô hình này, doanh nghiệp chỉ cần tốn một khoảng thời gian ngắn để lắp đặt và nhanh chóng đi vào sản xuất. Nhà xưởng xây sẵn sẽ đảm bảo doanh nghiệp có một nhà xưởng đạt chuẩn, tối ưu cho sản xuất, và nhân viên làm việc. Đồng thời, môi trường xung quanh cũng rất được quan tâm nhằm mang đến cho doanh nghiệp nơi sản xuất hiệu quả nhất. Doanh nghiệp vừa và nhỏ nếu tận dụng hết tất cả ưu điểm của dịch vụ cho thuê xưởng sẽ phát triển rất nhanh chóng.

>> Xem thêm: Thuê nhà xưởng xây sẵn: Xu hướng đầu tư mở rộng sản xuất

Nhà xưởng cao tầng cho thuê

Đây là mô hình nhà xưởng có tầng hiện đại và mới nhất. Ở Việt Nam chỉ có số ít khu doanh nghiệp cung cấp mô hình nhà xưởng này. Tương tự như nhà xưởng xây sẵn, nhà xưởng cao tầng thường có ít nhất 3 tầng, được thiết kế gọn gàng, hiện đại và tối ưu. Nhà xưởng như là một không gian mở cho nhiều doanh nghiệp sản xuất cùng hoạt động trong một không gian. Tuy nhiên, nhà xưởng cao tầng vẫn đảm bảo được sự an toàn, riêng tư và hiệu quả sản xuất. Quan trọng nhất, mô hình này còn giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm nhiều loại chi phí. Mô hình nhà xưởng cao tầng rất thích hợp cho doanh nghiệp nhỏ.

nhà xưởng cho thuê

Các tiêu chí cần cân nhắc khi chọn nhà xưởng cho thuê tại TP.HCM và các khu vực khác

Vị trí nhà xưởng cho thuê

Nhà xưởng sản xuất cần được đặt ở nơi thuận tiện cho việc trung chuyển hàng hóa và gần khu dân cư sinh sống. Việc nằm tại những địa điểm trọng yếu giao thông giúp doanh nghiệp có thể nhập nguyên vật liệu và phân phối hàng hóa một cách nhanh chóng. Đáp ứng được nhu cầu sản xuất liên tục, sử dụng chi phí hiệu quả và tiết kiệm hơn. Tại Việt Nam, miền Bắc Trung Nam đều có những khu công nghiệp được đặt ở vị trí giao thông trọng điểm. Điển hình như khu công nghiệp Tân Kim, Long An, TPHCM.

Bên cạnh vị trí về lưu thông, thì nhà xưởng cần đặt ở vùng đất cao, không bị ngập úng để đảm bảo cho việc lưu trữ hàng hóa và sản xuất được liên tục.

>> Tham khảo thêm: Nhà xưởng sản xuất có vị trí tốt đem lại gì cho doanh nghiệp?

Diện tích nhà xưởng sản xuất

Tiếp theo đó, diện tích nhà xưởng cũng cần được quan tâm theo đúng tiêu chí "tấc đất tấc vàng". Việc chọn lựa diện tích dựa vào ngành nghề sản xuất và quy mô của doanh nghiệp. Ngoài ra, doanh nghiệp nên cân nhắc thuê xưởng sản xuất và kho tập trung một không gian hoặc độc lập để quyết định diện tích phù hợp nhất cho sản xuất. Hầu hết các nhà xưởng hiện nay cho thuê từ 200m2 đến 80000m2 rất linh hoạt cho doanh nghiệp chọn lựa.

>> Xem thêm: Cho thuê kho diện tích nhỏ, tiện ích gia tăng khi thuê xưởng Kizuna

Giá cho thuê nhà xưởng

Chi phí thuê nhà xưởng sẽ khác nhau giữa các khu vực và chất lượng nhà xưởng. Bạn có thể dễ dàng tham khảo giá cho thuê nhà xưởng bằng cách liên hệ với các khu công nghiệp gần nhau để có một mức giá trung bình chính xác. Ngoài ra, không hẳn là giá thuê xưởng càng thấp càng tốt. Khi cân nhắc về giá thuê nhà xưởng, doanh nghiệp nên tính xa hơn về những lợi ích của nhà xưởng mang lại. 

Các tiện ích đi kèm với dịch vụ cho thuê nhà xưởng

Mô hình nhà xưởng xây sẵn hiện đại thường đi kèm với các dịch vụ vận hành rất tiện lợi cho doanh nghiệp. Điển hình như dịch vụ vận chuyển hàng hóa, nhân sự hành chính, quản lý vận hành nhà xưởng, cho thuê kho bãi,... Các dịch vụ này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và công sức trong suốt quá trình sử dụng.

Những lợi ích cần phải có khi chọn thuê nhà xưởng

- Đảm bảo an ninh, an toàn, ổn định 24/7 cho việc sản xuất và cho toàn thể nhân viên

- Trong trường hợp thanh lý hợp đồng trước thời hạn, báo trước bằng văn bảng 30 ngày.

- Hệ thống điện được đáp ứng liên tục. Trong trường hợp bị ngắt điện theo kế hoạch của nhà nước phải được thông báo đầy đủ cho doanh nghiệp.

- Linh hoạt trong quá trình chọn thuê dịch vụ tiện ích cũng như thanh lý dịch vụ.

>> Xem thêm: Ưu điểm và nhược điểm của việc thuê kho và mua kho doanh nghiệp cần nắm

Nhà xưởng cho thuê Kizuna có môi trường làm việc hiệu quả, chi phí tối ưu

Nhà xưởng cho thuê Kizuna - môi trường làm việc hiệu quả, chi phí tối ưu

Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp giải pháp nhà xưởng xây sẵn có dịch vụ cho các doanh nghiệp. Sự kết hợp toàn diện của hạ tầng vững chắc đồng bộ, hệ sinh thái dịch vụ đa dạng, đặc biệt là môi trường sản xuất sạch nhiều cây xanh, đã và đang làm hài lòng nhiều doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực trong và ngoài nước. Những điểm mạnh của Kizuna luôn được nhiều khách hàng đánh giá cao như:

- Có 2 nguồn điện đảm bảo (Long An, HCM) và 1 nguồn điện dự phòng mặt trời

- Diện tích nhà xưởng và tải trọng đa dạng; vị trí nhà xưởng được quy hoạch theo ngành nghề sản xuất.

- Không gian đa dạng: sàn cao, sản xuất trên tầng lầu - Kizuna 3 (Ready Serviced Space)

- Môi trường sản xuất xanh - sạch, hiệu quả với nhiều cây xanh và giao thông nội khu thuận tiện

- Cơ sở hạ tầng, kiến trúc tối ưu với chất liệu chất lượng tốt, đảm bảo vững chắc

- Hệ sinh thái dịch vụ đa dạng với hơn 50 dịch vụ hỗ trợ toàn diện cho khách hàng.

- Tài nguyên chia sẻ (phòng họp, xe đưa rước, xe nâng, băng thông…)

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu đa ngôn ngữ (Anh, Hàn, Nhật,…)

Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã có góc nhìn rõ hơn về khu công nghiệp xanh cũng như là sự lựa chọn phù hợp cho nhà xưởng công nghiệp của doanh nghiệp bạn. Khu công nghiệp xanh Kizuna giúp nâng cao giá trị doanh nghiệp bạn. Để biết thêm về hệ thống, dịch vụ cho thuê kho xưởng và các dịch vụ hỗ trợ đi kèm của Kizuna, hãy liên hệ ngay hotline +84 272 3900 191 nhé!

Tag: nhà xưởng thông minh, giá thuê nhà xưởng khu công nghiệp, cho thuê kho bãi, lưu ý khi cho thuê kho xưởng, lợi ích cho thuê kho

Sản xuất hiệu quả với lập kế hoạch thuê xưởng Kizuna!

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...