Tin tức - Sự kiện

Long An - thị trường cho thuê nhà xưởng hiện đại

Các doanh nghiệp nước ngoài trước khi đầu tư vào Việt Nam, họ nghiên cứu rất kỹ. Các DN lập ra hẳn một kế hoạch và chiến lược đi rõ ràng. Việc tìm vị trí để đặt xưởng sản xuất là một phần trong kế hoạch. DN nước ngoài quyết định chọn thuê nhà xưởng hiện đại để làm nơi kinh doanh. Một phần là để tiết kiệm chi phí và bên cạnh đó là tiện cho sản xuất. Hiện nay, Long An không ngừng tạo sức hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Các DN vừa và nhỏ bị thu hút bởi vị trí thuận lợi cho sản xuất công nghiệp.

3 Thế mạnh của Long An về cho thuê nhà xưởng hiện đại

Các DN nước ngoài cần thuê xưởng quy mô nhỏ để giảm thiểu các rủi ro khi đầu tư. Điều đó đã đưa Long An trở thành thị trường cho thuê nhà xưởng hiện đại đầy tiềm năng và thu hút. Đối với các doanh nghiệp đang tìm kiếm nhà xưởng sản xuất thì đây là lựa chọn hàng đầu.

 

1. Long An vị trí “đắc địa” để thuê nhà xưởng hiện đại

Long An có vị trí liền kề với TpHCM - Trung tâm kinh tế lớn nhất của Việt Nam. Đồng thời tiếp giáp với nhiều tuyến đường trọng điểm như: quốc lộ 1A, quốc lộ 50, ... Nơi đây còn là điểm giao thoa kinh tế, văn hóa giữa các tỉnh miền Đông và Tây Nam Bộ. Vị trí địa lý này thuận lợi cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước kinh doanh sản xuất. Thuê xưởng ở đây, các DN vừa thuận tiện sản xuất vừa gần thị trường tiêu thụ. Đặc biệt với DN mới kinh doanh nhu cầu cần thuê xưởng quy mô nhỏ Long An là rất lớn.

2. Long An có nhiều công ty cho thuê nhà xưởng uy tín

Nắm bắt được nhu cầu thực tế, nhiều đơn vị cho thuê xưởng tại Long An được xây dựng. Các xưởng này do nhiều nhà cung cấp dịch vụ cho thuê khác nhau đứng ra đầu tư. Trong đó, Công ty cổ phần Kizuna JV là doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực này.

Công ty Kizuna được thành lập tháng 12/2012. Địa chỉ trụ sở chính tại Lô K, KCN Tân Kim, xã Tân Kim, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Sau gần 7 năm hoạt động hiện cty đã có 3 cơ sở: Kizuna 1, Kizuna 2 và Kizuna 3. Tổng diện tích đất lên tới hơn 160ha và xây dựng nhiều nhà xưởng khác nhau. Kizuna thuộc Top đầu các nhà cung cấp dịch vụ nhà xưởng cho thuê tại khu vực phía Nam.

Kizuna chuyên cung cấp các nhà xưởng hiện đại với hệ thống thoát nước và trang thiết bị tân tiến. Đa dạng trong quy mô nhà xưởng với giá thành hợp lý là điểm ưu thế của Kizuna. Hiện nay, công ty đã trở thành điểm đến uy tín cho các DN cần thuê xưởng quy mô nhỏ Long An.

3. Long An có dịch vụ tốt với những ưu đãi cộng thêm

Giá cả thuê xưởng tại Long An với các KCN Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai thì không chênh lệch nhiều. Tuy nhiên, dịch vụ cho thuê xưởng tại đây tốt hơn cho các doanh nghiệp thuê. Các doanh nghiệp cần thuê xưởng quy mô nhỏ Long An sẽ nhận được những ưu đãi cộng thêm khi ký hợp đồng. Các ưu đãi đó là: trọn gói dịch vụ thuê mặt bằng cho đến các thủ tục pháp lý. Hoặc những dịch vụ cung cấp nhân viên phiên dịch hỗ trợ, tuyển dụng,...

Về các ưu đãi, Công ty Kizuna có dịch vụ hỗ trợ miễn phí ban đầu, dịch vụ hành chính cùng nhiều dịch vụ khác. Trong đó, nổi bật nhất chính là dịch vụ hỗ trợ thiết yếu ban đầu miễn phí. Công ty sẽ hỗ trợ khách hàng xin giấy phép đăng ký kinh doanh cùng một số loại giấy tờ chứng nhận pháp lý khác.

Ba đặc điểm trên đã đưa tỉnh Long An trở thành thị trường cho thuê nhà xưởng hiện đại năng động nhất trên cả nước. Trong đó, các doanh nghiệp nước ngoài chiếm số đông trên tổng số các hợp đồng cho thuê. Theo đà phát triển này, Long An sẽ trở thành điểm quy tụ của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...