Tin tức - Sự kiện

[KIZUNA] KIZUNA JV TRƯỚC CƠ HỘI THU HÚT NHIỀU NHÀ ĐẦU TƯ MỚI

kizuna-appreciation-day-25-11-2016
Lễ tri ân khách hàng Kizuna Appreciation Day 25 – 11 -2016

Ngày 25/11 vừa qua, Công ty Cổ phần Kizuna JV đã tổ chức buổi lễ tri ân khách hàng tại trụ sở thuộc huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Buổi lễ không chỉ có các đối tác khách hàng của Kizuna mà còn có sự hiện diện của đại diện chính quyền địa phương và TLSQ Nhật Bản tại TP.HCM cũng như Cơ quan xúc tiến ngoại thương Nhật Bản (JETRO).

Tại buổi lễ, ông Đoàn Hồng Dũng, Chủ tịch HĐQT Kizuna JV trân trọng cảm ơn các nhà đầu tư đã tin tưởng lựa chọn Kizuna để đồng hành trong quá trình phát triển kinh doanh tại Việt Nam. Ông khẳng định, những thành tựu mà Kizuna đạt được ngày hôm nay phần lớn là nhờ vào sự hợp tác này. Ông cũng mong muốn tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp để có thể cải thiện hơn nữa dịch vụ của Kizuna trong tương lai.

Bên cạnh đó, Chủ tịch HĐQT Kizuna cũng gửi lời tri ân đến các cơ quan chính quyền địa phương tronng việc hỗ trợ hoàn tất nhanh chóng các thủ tục pháp lý đầu tư ban đầu, cũng như giúp các doanh nghiệp (DN) tháo gỡ khó khăn pháp lý trong quá trình hoạt động tại Kizuna.

“Để đáp lại sự tin tưởng từ Quý vị, Công ty Kizuna cam kết sẽ cung cấp một môi trường sản xuất hiệu quả, thông qua các dịch vụ thiết yếu như không gian làm việc an ninh, an toàn; hỗ trợ pháp lý trong suốt quá trình hoạt động; cung cấp các dịch vụ hỗ trợ và chia sẻ tài nguyên”, ông Dũng phát biểu.

Đại diện phía khách hàng, ông David Byrn, Tổng giám đốc công ty bia Pasteur Street nhận định Kizuna là một đối tác tuyệt vời khi luôn sẵn lòng giúp đỡ công ty giải quyết các vấn đề trong thời gian ngắn nhất. “Trên hết, cơ sở hạ tầng trong khu rất tuyệt vì được bảo dưỡng thường xuyên, trong khi không gian sạch sẽ, thoáng đãng. Đây là một địa điểm lý tưởng để để chúng tôi mời khách hàng đến tham quan và cho họ thấy được những gì chúng tôi đang làm. Thật tuyệt vời khi chúng tôi lựa chọn nơi đây”, ông David Byrn nói.

Ông KIM WON IL là Giám đốc đại diện của ITSWELL VINA, DN vừa gia nhập đại gia đình Kizuna với ngành nghề sản xuất linh kiện điện tử. Ông cho biết cảm thấy may mắn vì đã chọn đặt nhà máy tại đây. Ngoài yếu tố vị trí thuận lợi khi giáp ranh với TP.HCM, đội ngũ nhân viên Kizuna còn luôn hỗ trợ công ty hết mình trong những ngày đầu còn nhiều khó khăn. Ông nói: “Tôi rất hài lòng vì đã chọn Kizuna. Nếu có ai đó đang tìm hiểu môi trường đầu tư tại Long An, tôi sẽ rất sẵn lòng và tự tin giới thiệu Kizuna cho họ”.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Kobayashi Akiko, đại diện TLSQ Nhật Bản tại TP.HCM, quốc gia có số DN nhỏ và vừa đang hoạt động tích cực tại Việt Nam nhận định, để đảm bảo cho các DN lần đầu đến Việt Nam yên tâm sản xuất thì việc thành lập một dịch vụ hỗ trợ đến từng chi tiết trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Và công ty Kizuna JV đã đáp ứng được chính xác mong muốn của các DN này.

Bà cho biết, triển vọng các DN Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam không ngừng gia tăng. Hiện nay, Hiệp hội DN Nhật Bản tại Việt Nam quy tụ khoảng 1.600 thành viên, có quy mô lớn thứ 3 trên thế giới chỉ sau Hiệp hội tại Thượng Hải và Bangkok. Trước tình hình kinh tế vĩ mô của Việt Nam, đặc biệt là TP.HCM có nhiều thuận lợi với tốc độ tăng trưởng kinh tế ổn định, nhiều hiệp định thương mại tự do được ký kết, bà tin tưởng rằng Việt Nam đang đứng trước những cơ hội lớn trong hợp tác đầu tư với các DN Nhật Bản.

Thành lập từ 8/2012, Công ty Cổ phần Kizuna JV hiện nay đã đưa vào hoạt động 3 khu nhà xưởng cho thuê với tổng diện tích xưởng 86.000 m2, cung cấp 117 nhà xưởng cho các nhà đầu tư, bao gồm Khu nhà xưởng ECO tại KCN Lê Minh Xuân, TP.HCM, Khu nhà xưởng dịch vụ KIZUNA 1 và 2 tại huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Trong vòng 4 năm, Kizuna thu hút được 80 nhà đầu tư đến từ 12 nước, trong đó đứng đầu là Nhật Bản, kế đến là Hàn Quốc, Úc, Singapore, Đức, Pháp, Mỹ,…với các lĩnh vực đầu tư chủ yếu như chế biến thực phẩm, may mặc, điện tử, vv… Dự kiến trong năm 2017, Kizuna tiếp tục đầu tư thêm 15.000 m2 nhà xưởng dịch vụ tại Long An.

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...