Tin tức - Sự kiện

An ninh nhà xưởng: Trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết tại Kizuna

An ninh nhà xưởng tại các KCN là một trong những vấn đề được nhiều DN quan tâm nhất. Hệ thống an ninh của nhà xưởng ảnh hưởng rất nhiều đến quyền lợi của DN thuê xưởng. Một nhà xưởng có chất lượng an ninh kém sẽ gây ra nhiều thiệt hại khác nhau cho DN. Kizuna tự hào là đơn vị cho thuê nhà xưởng tiêu chuẩn có chế độ an ninh nghiêm ngặt. Đến với Kizuna, an ninh nhà xưởng sẽ không còn là vấn đề khiến bạn phải lo ngại.

3 Ưu điểm vượt trội hệ thống an ninh nhà xưởng của Kizuna

1/ Chất lượng thiết bị an ninh nhà xưởng (camera)

Thiết bị an ninh là trang thiết bị không thể thiếu của một nhà xưởng tiêu chuẩn. Các thiết bị này bao gồm: camera quan sát, hệ thống máy tính kết nối với camera, công cụ hỗ trợ của nhân viên bảo vệ,... Toàn bộ số thiết bị an ninh trên được sử dụng tại Kizuna đều là trang thiết bị hiện đại, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. 

Thiết bị an ninh trong nhà xưởng

Đặc biệt có thể kể đến hệ thống camera an ninh giám sát suốt 24/7. Camera được tích hợp thêm chế độ quay ban đêm rõ nét. Ngoài ra, camera còn có tầm quan sát nét và xa giúp theo dõi các hoạt động xảy ra rõ ràng. Vì thế về chất lượng của thiết bị an ninh thì các DN không cần quá lo lắng. Mọi thiết bị đều được đảm bảo và đạt tiêu chuẩn cần thiết để sử dụng tại nhà xưởng. Không những vậy, nhân viên kiểm tra định kỳ sẽ giúp bạn đánh giá chất lượng. Đồng thời họ cũng sẽ bảo trì toàn bộ hệ thống an ninh nhà xưởng. Điều này nhằm đảm bảo cho mọi thiết bị đều được hoạt động một cách tốt nhất.

2/ Cổng ra vào có bảo vệ

Nhà xưởng tiêu chuẩn không chỉ đạt chất lượng về thiết bị an ninh mà đội ngũ bảo vệ cần phải được bố trí hợp lý. Đây cũng là điểm mạnh khi nhắc đến hệ thống an ninh nhà xưởng tại Kizuna. Ở mỗi cổng ra vào Kizuna luôn bố trí lực lượng bảo vệ giám sát 24/7. Họ giúp DN kiểm soát số lượng người và xe ra vào. 

Sau lớp nhân viên bảo vệ cổng sẽ đến lực lượng tuần tra. Đội tuần tra có nhiệm vụ tuần tra, canh gác khu vực bên trong khu nhà xưởng cho thuê. Ngoài ra đội tuần tra còn có nhiệm vụ hỗ trợ lực lượng bảo vệ cổng trong trường hợp cần thiết. Cuối cùng là đội ngũ bảo vệ trực gác hệ thống camera an ninh. Nhân viên bảo vệ tại khu nhà xưởng của Kizuna có chuyên môn nghiệp vụ cao. Ngoài ra họ được trang bị các dụng cụ hỗ trợ để sử dụng khi cần thiết.

Cổng ra vào có bảo vệ

3/ Tường rào cao 2.1m có báo động

Ngoài hệ thống camera giám sát cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, nhà xưởng Kizuna còn được xây dựng với tường rào cao 2.1m kèm báo động. Tường rào được thiết kế hiện đại. Tường rào 2.1m kết nối với các thiết bị an ninh khác như chuông, còi, trung tâm an ninh. Điều này sẽ giúp cho việc bảo vệ cơ sở vật chất được tốt hơn. Đồng thời cũng cho thấy rằng Kizuna không chỉ chú trọng đến dịch tích nhà xưởng mà còn kết hợp công nghệ hiện đại trong việc quản lý và bảo quản. 

Ngoài ra, các đội tuần tra sẽ hỗ trợ nhau trong các tình huống như cháy nổ, gây gổ đánh nhau,… Trong trường hợp vấn đề nghiêm trọng, đội tuần tra của Kizuna sẽ báo cáo lên cơ quan chức năng để xin biện pháp giải quyết thông minh và triệt để nhất. Đến với Kizuna, vấn đề an ninh nhà xưởng sẽ không còn là nỗi lo của DN. Các DN khi thuê xưởng tại Kizuna sẽ được làm việc với hệ thống an ninh chuyên nghiệp. Tất cả đều nhằm mục đích mang lại cho DN cơ hội phát triển tốt nhất, tránh xảy ra tình trạng hư hại hay mất mát tài sản.  

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...