Tin tức - Sự kiện

Đoàn sinh viên Đại học ngoại thương Hankuk tham quan Khu nhà xưởng dịch vụ Kizuna

Vào ngày 13 tháng 4 vừa qua, Đại học Ngoại thương Hankuk đã hợp tác với Korea Economic Daily TV và K-Vina Biz Center để tổ chức chuyến thăm Khu nhà xưởng dịch vụ Kizuna. Khách tham quan đợt này là đại diện của các công ty Hàn Quốc và đang là sinh viên chương trình giảng dạy chuyên ngành Việt Nam nên rất muốn tìm hiểu thêm về đất nước này. Họ đến từ 20 công ty Hàn Quốc với nhiều ngành nghề khác nhau, một số DN trong đó đang cân nhắc đầu tư vào thị trường Việt Nam trong tương lai.

Hankuk-University-of-Foreign-Studies-visited-Kizuna-Serviced-Factory

Sau khi nghe giới thiệu về Kizuna, đại diện các DN khá tò mò và muốn biết thêm về giá thuê và các loại dịch vụ mà Kizuna cung cấp. Họ cũng đã có cơ hội đến thăm Công ty TNHH Sangshin Elecom Việt Nam – một nhà đầu tư Hàn Quốc tại Khu nhà xưởng dịch vụ Kizuna 2 chuyên sản xuất linh kiện điện tử. Nhóm tham quan đã rất ấn tượng bởi môi trường tốt và sạch sẽ tại đây, cũng như đội ngũ nhân viên thân thiện của Kizuna.

Visit-Sangshin-Elecom-Vietnam-Co.,-Ltd

Trong những năm gần đây, số lượng công ty Hàn Quốc quan tâm đầu tư vào Việt Nam ngày càng gia tăng. Chỉ tính riêng trong quý I -2018, Hàn Quốc đứng đầu về đầu tư nước ngoài tại Việt Nam với tổng vốn đầu tư là 1,84 tỷ USD. Những lý do họ chọn đầu tư tại đây bao gồm: lực lượng lao động dồi dào và chi phí thấp, các chính sách thuận lợi như Hiệp định thương mại tự do FTA, và những nét văn hoá tương đồng giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Do đó, để giúp họ hiểu thêm về địa điểm đầu tư trong tương lai của mình, Korea Economic Daily TV và K-Vina Biz Center thường xuyên hợp tác với nhiều công ty để tổ chức các chuyến thăm Việt Nam, đặc biệt là đến Khu nhà xưởng dịch vụ Kizuna. Đồng quan điểm trên, Kizuna rất vui mừng khi chào đón các đoàn tham quan, để họ có thể lắng nghe chia sẻ thực tế từ các DN Hàn Quốc đang hoạt động tại đây trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Hiện có 18 DN Hàn Quốc đang đầu tư tại Kizuna nên đây có thể xem là một nguồn tin đáng tin cậy cho họ.

By Marketing Department – Kizuna JV Corporation

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...