Tin tức - Sự kiện

KIZUNA HUB - TRUNG TÂM KẾT NỐI TRỰC TUYẾN DÀNH CHO DN NGÀNH CÔNG NGHIỆP HỖ TRỢ

 

Sau hơn 7 năm hoạt động, các Khu nhà xưởng dịch vụ xây sẵn KIZUNA đã cung cấp môi trường sản xuất Hiệu quả & Vững chắc cho cộng đồng hơn 100 Doanh nghiệp sản xuất ngành công nghiệp hỗ trợ đến từ các quốc gia Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Châu Âu, Việt Nam,...

KIZUNA tiên phong tại Việt Nam xây dựng & phát triển Mô hình Khu công nghiệp kiểu mới với loại hình Khu Nhà xưởng xây sẵn có dịch vụ. Hơn thế nữa, trong suốt quá trình hoạt động, KIZUNA luôn không ngừng cải tiến tư duy và hoạt động nhằm đem lại các giá trị gia tăng vượt trội, thành công bền vững cho cộng đồng doanh nghiệp KIZUNA.

KIZUNA tiên phong xây dựng và phát triển TRUNG TÂM KẾT NỐI TRỰC TUYẾN KIZUNA®Hub dành cho các doanh nghiệp sản xuất ngành Công nghiệp hỗ trợ, chính thức ra mắt vào ngày 19/9/2019, sau hơn 1 năm chuẩn bị. Đây là cổng kết nối thông tin, cung cấp nhiều công cụ tương tác, trải nghiệm trực tuyến cho Doanh nghiệp trên 2 nền tảng là website kizuna.vn và app KIZUNA. 

Website KIZUNA

Website KIZUNA với 4 ngôn ngữ Việt, Anh, Nhật, Hàn, không chỉ đơn thuần là trang thông tin mà còn được phát triển nhiều tính năng, công cụ tương tác trực tuyến dành cho DN. Công cụ này hỗ trợ Doanh nghiệp sản xuất ngành công nghiệp hỗ trợ trong suốt hành trình từ lúc nghiên cứu thị trường, quyết định đầu tư xưởng, hoạt động sản xuất và mở rộng thị trường, nhà xưởng.

Trang Tin tức (News) và Thư viện (E-library) trên website KIZUNA là cổng thông tin giúp DN tìm kiếm thông tin đa dạng về lĩnh vực sản xuất. DN có thể dễ dàng thu thập các thông tin cần thiết về thị trường, các hướng dẫn đầu tư, văn bản pháp luật liên quan hoàn toàn miễn phí.

Bên cạnh đó, tính năng Lập kế hoạch thuê xưởng (E-planning) giúp Nhà Đầu tư xem xét lựa chọn không gian xưởng sản xuất phù hợp với nhu cầu sử dụng, lập kế hoạch đầu tư sản xuất, dự trù ngân sách hoạt động sản xuất một cách nhanh chóng, thuận lợi nhất. Giờ đây, DN chưa đến trực tiếp xem xưởng nhưng vẫn có được những thông tin cần thiết một cách chính xác, trực quan cho kế hoạch phát triển sản xuất của mình.

Đặc biệt, tính năng Kết nối hợp tác (E-business matching) là công cụ giúp các nhà cung cấp, các DN sản xuất dễ dàng đăng thông tin giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm và kết nối kinh doanh trực tuyến một cách nhanh chóng, dễ dàng, mọi lúc, mọi nơi. Công cụ giải quyết những khó khăn của DN sản xuất nước ngoài trong quá trình tìm kiếm đối tác tại Việt Nam cũng như giúp các Doanh nghiệp mở rộng cơ hội kết nối kinh doanh toàn cầu.

KIZUNA App

Nếu coi nhà xưởng xây sẵn, hệ thống hạ tầng kỹ thuật, công trình tiện ích Khu công nghiệp, là “phần cứng”, thì các tiện ích chia sẻ, hệ sinh thái dịch vụ hỗ trợ là “phần mềm” của KIZUNA. Hệ sinh thái dịch vụ hỗ trợ toàn diện của KIZUNA bao gồm 7 nhóm dịch vụ hỗ trợ khách hàng về Pháp lý, Hành chính, Nhân sự, Kế toán, Môi trường, Bảo trì, Cung cấp thông tin. Điều này giúp KIZUNA luôn đồng hành cùng doanh nghiệp từ lúc tìm hiểu đầu tư sản xuất tại Việt Nam đến lúc triển khai lắp đặt dây chuyền sản xuất và trong suốt quá trình hoạt động sản xuất, hướng đến thành công bền vững.

KIZUNA App (giai đoạn 1) hiện có trên Google Play và App Store. Đây là công cụ hiện đại, giúp các DN đang thuê xưởng tại các Khu nhà xưởng dịch vụ KIZUNA có thể đăng ký sử dụng dịch vụ trong Hệ sinh thái dịch vụ hỗ trợ toàn diện của KIZUNA nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi. Quá trình đăng ký sử dụng dịch vụ được số hóa, dễ sử dụng, giúp DN tiết kiệm thời gian và nguồn lực. Ngoài ra, trải nghiệm sử dụng dịch vụ trên nền tảng kỹ thuật số còn đảm bảo tính minh bạch thông tin trong suốt quá trình cung cấp và sử dụng dịch vụ. DN có thể đánh giá dịch vụ và ghi nhận phản hồi từ KIZUNA một cách trực quan. 

Trong vòng 3 tháng kể từ ngày ra mắt, các DN đang hoạt động tại các Khu nhà xưởng xây sẵn có dịch vụ KIZUNA được hưởng những ưu đãi đặc biệt khi đăng ký sử dụng dịch vụ qua KIZUNA App, giúp DN tiết kiệm chi phí hoạt động.

Sự ra đời của KIZUNA Hub giúp DN tiết kiệm chi phí, tạo sự nhanh chóng dễ dàng trong quá trình sản xuất & duy trì lợi thế cạnh tranh.

Trong thời gian tới, KIZUNA tiếp tục không ngừng cải tiến TRUNG TÂM KẾT NỐI TRỰC TUYẾN -  KIZUNA Hub, với những công cụ tiện ích hiện đại, nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho DN. Tại KIZUNA, DN có thể hoàn toàn yên tâm tập trung nghiên cứu sản phẩm, tập trung vào sản xuất, phát triển kinh doanh hiệu quả và thành công bền vững, tiếp cận nhanh sản xuất thông minh trong CMCN 4.0.

 

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...